Thùng rác inox nắp lật có còn là sự lựa chọn phù hợp cho nơi công cộng

Hiện nay, việc sử dụng các loại thùng rác phân loại đang ngày càng được nhân rộng. Ở các sân bay, tòa nhà hay trung tâm mua sắm, trường học,công viên,…. – nơi tập trung đông đúc người qua lại càng xuất hiện nhiều hơn. Vậy, thùng rác inox nắp lật thường thấy có còn là lựa chọn thích hợp ở những nơi công cộng nữa không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

  1. Thùng rác inox nắp lật có đặc điểm gì phù hợp với nơi công cộng

Mẫu thùng rác inox nắp lật trước kia luôn là sự lựa chọn được ưu tiên đặt những nơi cộng, lý do vì sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

– Kích thước lớn, đường kính từ 30-40cm, chiều cao từ 60cm trở lên. Với kích thước này mới có thể chứa dung tích lớn phù hợp nhiều người qua lại.

– Sử dụng lắp lật bởi tiện dụng, hơn nữa lại rất bền so với các loại thùng rác inox đạp chân. Lại đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối với khả năng chống cháy hiệu quả.

– Lõi thùng rác làm nhựa giúp dễ dàng hơn trong việc đổ rác và vệ sinh thùng.

– Inox tạo vẻ sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

– Chất liệu inox còn mang đến độ bền sử dụng cao, có khả năng chống oxy hóa, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Thích hợp đặt ở khu vực ngoài trời như công viên, sân trường, tòa nhà, đường phố,… mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng. 

Thùng rác inox nắp lật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để đặt nơi cộng cộng

Thùng rác inox nắp lật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để đặt nơi cộng cộng

Như vậy sử dụng thùng rác nắp lật vẫn thích hợp để đặt ở những nơi công cộn.Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả trong việc quản lý rác thải tại nguồn thì chúng ta nên ưu tiên lựa chọn thùng rác phân loại rác inox 2 ngăn, 3 ngăn. Còn thùng rác nắp lật thông thường sẽ thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng nhà hàng, khách sạn.

Thùng rác inox 2 ngăn – hiệu quả phân loại rác thải lớn tại nơi công cộng

Hiện nay, mọi người rất quan tâm về vấn đề bảo vệ môi trường. Tất cả các loại rác đều cần phải phân loại trước khi cho vào thùng.  Điều này mang lại lợi ích to lớn cho con người và môi trường.

Phân loại rác thải đồng nghĩa với việc rác có thể được tái chế một cách hiệu quả nhất. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm công sức lao công phân loại rác mà còn góp phần tạo ra hiệu quả kinh tế. Có lẽ đó là lý do trọng yếu nhất khiến chúng ta nên sử dụng thùng rác có nhiều ngăn hơn là thùng rác 1 ngăn đựng rác. 

Thùng rác inox 2 ngăn - hiệu quả thu gom rác nơi công cộng

Thùng rác inox 2 ngăn – hiệu quả thu gom rác nơi công cộng

Ưu điểm của thùng rác inox 2 ngăn phân loại rác thải

– Là loại thùng rác ngoài trời dùng để phân loại rác thải nên có tính chịu lực, chịu nhiệt cao, chống chịu dưới mọi điều kiện môi trường 

– Chất liệu thùng bằng inox được phun sơn tĩnh điện ở nhiệt độ cao, giúp cho bề mặt sáng bóng, chịu được va đập, không bị biến dạng khi sử dụng.

– Nắp thùng làm bằng inox bóng sáng bền đẹp, thiết kế nắp đóng kín tự động cân bằng sau khi bỏ rác vào thùng không làm rác bay mùi ra bên ngoài, đảm bảo vệ sinh, an toàn, thân thiện với môi trường.

– Thiết kế 2 ngăn với 2 màu riêng biệt kèm ký hiệu bên ngoài thùng mang đến thông điệp nhắc nhở mọi người hãy phân loại rác trước khi cho vào thùng.

– Vị trí đặt: Thùng rác inox thích hợp đặt ở nơi công cộng có nhiều người qua lại:  Trên đường phố, khu vui chơi, công viên, trường học, sân bay,…

Thùng rác 2 sở hữu thiết kế ưu việt giúp phân loại rác hiệu quả

Thùng rác 2 sở hữu thiết kế ưu việt giúp phân loại rác hiệu quả

Địa chỉ mua thùng phân loại rác inox 2 ngăn uy tín

Đồng hành cùng công cuộc chung tay bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp, Hành Tinh Xanh mang đến cho cộng đồng 1 sản phẩm dùng để phân loại rác từ nguồn với thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp bền đẹp nhất, mang tính thẩm mỹ cao thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của con người. 

Cam kết: 

– Chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá thùng rác tốt nhất thị trường

– Giao hàng luôn đúng hẹn và có chính sách bảo hành cho khách hàng

– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dịch vụ tận tâm, đảm bảo sự hài lòng nhất cho quý khách.

Mọi thông tin chi tiết mời quý khách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí

Categories: Thùng rác inox

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 028 7307 5955