Giới thiệu mẫu thùng rác inox có gạt tàn cho văn phòng hiện đại

Có thể nói thời gian làm việc tại văn phòng của mỗi người dường như chiếm ⅔ thời gian sinh hoạt mỗi ngày. Đây cũng như là ngôi nhà thứ 2 của bạn, thế nên để cho không gian ngôi nhà thứ 2 của bạn luôn được sạch sẽ và trong lành thì mỗi văn phòng nên trang bị những chiếc thùng rác inox 304 chất lượng. 

Thùng rác inox có gạt tàn được xem là sản phẩm thông minh sẽ luôn làm cho văn phòng của bạn sạch bong mỗi ngày. Không gian được sạch thoáng mát thì hiệu quả làm việc cũng sẽ nâng cao.

Thùng rác inox có gạt tàn cho văn phòng

Thùng rác inox có gạt tàn cho văn phòng

Thùng rác inox có gạt tàn vừa dễ dàng sử dụng dùng để chứa đựng rác và dùng để gạt tàn thuốc lá của các nam công sở,  thể hiện sự văn minh, sạch sẽ. Không những thế sản phẩm với kiểu dáng nhỏ, tròn thon gọn, tăng thêm tính thẩm mỹ cho những không gian đặt thùng rác.

–  Thùng rác inox, ruột được làm bằng chất liệu nhựa dễ dàng để lấy ra đổ rác và vệ sinh sạch sẽ, thiết kế đẹp, tinh tế nên còn được sử dụng nhiều trong các văn phòng để bỏ các loại rác như giấy loại, vỏ bánh kẹo, bút,…

Có thể đặt thùng rác có gạt tàn tại những hành lang vừa bỏ rác vừa phục vụ cho những người hút thuốc lá giúp giữ gìn không gian chung sạch sẽ và tạo sự tiện lợi cho những người hút thuốc tụ tập vào một khu vực không gây ảnh hưởng trên diện rộng tới những người xung quanh.

Thùng rác giúp giữ gìn không gian chung luôn sạch sẽ

Thùng rác giúp giữ gìn không gian chung luôn sạch sẽ

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

– Chất liệu: Inox cao cấp

– Màu sắc:Trắng

– Size:(Ø)350mm x (H)800mm

– Bảo hành: 12 tháng

Thùng rác inox gạt tàn cho văn phòng

Thùng rác inox gạt tàn cho văn phòng

Địa chỉ mua thùng rác inox có gạt tàn uy tín

Hành tinh Xanh là địa chỉ phân phối thùng rác inox cao cấp uy tín và chất lượng. Chuyên cung cấp nhỏ lẻ và số lượng lớn sản phẩm thùng đựng rác đảm bảo tiêu chuẩn. Sản phẩm thùng rác inox có gạt tàn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cùng mức giá vô cùng ưu đãi.

Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ cảm nhận được về sản phẩm chất lượng; dịch vụ nơi có đội ngũ nhân viên uy tín; sẵn sàng chia sẻ và giải đáp những thông tin hữu ích dành cho khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến đến cho các doanh nghiệp những sản phẩm thùng rác inox văn phòng chất lượng. 

Chúng tôi cũng mong muốn được hợp tác cùng các đơn vị trên toàn quốc để góp phần bảo vệ môi trường.

Nếu bạn cần mua thùng rác số lượng lớn, giá rẻ đừng quên liên hệ với chúng tôi theo hotline  0981228766 – 0912026829 để nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất.

Xem thêm:

  • Thùng rác inox đạp chân 30l
  • Thùng rác inox có nắp lật
  • Thùng rác inox vuông

Categories: Thùng rác inox

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 028 7307 5955