Thùng rác đá hoa cương có tốt không?

Không giống như thùng rác nhựa, thùng rác inox hay thùng rác mây tre đan, các loại thùng rác đá hoa cương giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hơn cho mọi không gian. Có lẽ vì thế mà nó luôn được ưa chuộng trong các tòa nhà, khách sạn, cơ quan. Nhưng liệu thùng rác đá hoa cương có tốt không? Đó vẫn là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Sau đây hãy cùng giải đáp nhé.

Nhìn tổng thể, thùng rác đá hoa cương trông giống như một vật trang trí có thiết kế tinh xảo và vô cùng thu hút. Thông thường sản phẩm sẽ có dạng hình hộp chữ nhật, bốn mặt được ốp đá hoa cương chắc chắn, phần đầu của thùng rác đá hoa cương được bố trí làm khay gạt tàn. Phần này cũng như toàn bộ khung của sản phẩm được chế tạo hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp và được mài nhẵn để tạo nên độ sáng bóng, sang trọng cho không gian sử dụng. Lớp mạ vàng hoặc sơn tĩnh điện đen ở phần khung sản phẩm có khả năng chống chọi với thời tiết và tác động lớn trong quá trình sử dụng.

thung-rac-da-hoa-cuong-co-tot-khong

Sản phẩm thùng rác inox vàng giả đá xanh vân hoa giá: 1,044,600 VNĐ

Thùng rác đá hoa cương với thiết kế cao cấp và sang trọng

Được đánh giá là một dòng sản phẩm cao cấp, thùng rác đá hoa cương có thiết kế khá đặc biệt với khung được làm từ inox 304 mạ vàng sáng bóng, trong khi đó các bốn bề mặt được ốp chất liệu đá hoa cương đắt tiền. Chính vì thế mà nó thường xuất hiện ở sảnh của các tòa nhà lớn, khách sạn, các nhà hàng, văn phòng lịch sự,… và được rất nhiều người yêu thích.

Thùng rác đá hoa cương có tốt không? Thực tế là không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, mọi đường nét của loại thùng rác này còn được thiết kế rất cầu kỳ, tiện nghi. Bạn có thể cảm thấy vô cùng hài lòng với cửa xả rác để bên hông và có nắp đậy kín giúp ngăn cách rác thải với môi trường xung quanh, đồng thời ngăn ngừa mùi hôi khó chịu thoát ra. Bên cạnh đó là khay gạt tàn ở phía trên giúp thỏa mãn nhu cầu sử dụng của nhiều người, đặc biệt là ở chốn công cộng. Không những thế, trong khay gạt tàn này còn được đặt sẵn những viên đá nhỏ màu trắng tinh tế để ngăn không cho tàn thuốc bay ra ngoài làm mất mỹ quan của không gian.

Phần lớn các sản phẩm thùng rác đá hoa cương có thiết kế cửa xả rác bên hông có nắp đậy cùng chất liệu inox 304 mạ vàng cao cấp, không chỉ phối hợp hài hòa với khung sườn, mà còn có tác dụng ngăn mùi khó chịu từ rác thải bên trong.

Phần bên trong (lõi) của thùng đựng rác đá hoa cương được thiết kế bằng tôn và được hàn kín, chống rò rỉ nước từ rác thải, kèm theo quai xách tay tiện lợi, chỉ cần nhấc khay gạt tàn lên, khách hàng có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh.

Ngoài ra, bên trong thùng rác đá hoa cương được thiết kế bằng tôn được hàn kín nên không bao giờ có trường hợp nước thải bị rò rỉ. Trong khi đó, bên ngoài có đính kèm theo quai xách tay tiện lợi giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh sau khi chỉ cần nhấc khay gạt tàn lên mà thôi.

Liệu có loại thùng rác nào lại tiện nghi như thùng rác đá hoa cương này không? Do đó mà câu hỏi “Thùng rác đá hoa cương có tốt không?” có lẽ đã có câu trả lời xác đáng nhất rồi. Hãy nhanh chóng sở hữu ngay cho mình những chiếc thùng rác đá và thùng rác bằng inox vừa có chất lượng hoàn hảo, vừa có kiểu dáng đẹp giúp mang lại sự sang trọng cho không gian của bạn nhé.

Cam kết về chất lượng sản phẩm khi mua hàng ở công ty Hành Tinh Xanh :

  •  Sản phẩm giống như quảng cáo và mới 100% khi đến tay người tiêu dùng
  •  Mức giá thùng rác đá hoa cương bán ra là tốt nhất so với giá trên thị trường
  •  Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng
  •  Chính sách giao hành nhanh chóng và luôn đúng với lịch hẹn với khách hàng

Xem thêm:

  • Các loại thùng rác công nghiệp
  • Thùng rác công cộng
  • Thùng rác inox giá rẻ
  • Thùng rác văn phòng đẹp

Quý khách vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn và chọn được những mẫu thùng rác ưng ý nhất nhé!

Thông tin liên hệ công ty CP Thương Mại và Dịch vụ Hành Tinh Xanh:

  • CHI NHÁNH PHÍA BẮC

Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 024.7307.5955 / 024.3627.5955 – Fax: 024.3627.5956

  • CHI NHÁNH PHÍA NAM

Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Tel: 028.7307.5955 / 028.6660.8904 – Fax: 028.3559.2001

Categories: Sản phẩmThiết bị khách sạnThùng rác

Thẻ:,

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 028 7307 5955