Chia sẻ câu chuyện về sự sai lầm khi mua kệ treo ô dù giá rẻ

Như bạn biết đấy, mua kệ treo ô dù giá rẻ thì sẽ được lợi trước mặt và hại về sau. Bởi trên thị trường kinh doanh không có món ngon nào mà rẻ. Và cũng không có sản phẩm nào tốt mà lại phải chi ra ít tiền. Tuy nhiên với tâm lý chung của người tiêu dùng là muốn mua sắm đồ càng rẻ càng tốt. Vậy trước khi quyết định mua kệ đựng ô dù giá rẻ thì bạn hãy cùng đọc qua bài viết dưới đây. Để từ đó biết được các sai lầm khi mua kệ treo ô dù giá rẻ được chia sẻ từ vị khách đặc biệt.

Trước kia khi internet còn chưa phát triển mạnh mẽ và mua sắm online còn chưa phổ biến. Việc tìm kiếm và mua giá đựng ô dù chỉ quanh quẩn tại các cửa hàng quanh khu vực mình sinh sống. Nhưng ở trong thời đại 4.0 hiện đại thì việc mua hàng online trong nước và thậm chí là ngoài nước là chuyện nhỏ. Bạn muốn mua bất kỳ mặt hàng nào cũng có. Quan trọng là bạn có tìm đúng được địa chỉ bán sản phẩm chất lượng tốt và giá rẻ hay không thôi. Dưới đây là bài học xương máu cùng những sai lầm khi mua giá đựng ô dù giá rẻ của các vị khách hàng trước khi tìm đến Poliva.

Mua kệ treo ô dù giá rẻ bạn sẽ rất dễ gặp phải những rủi ro

Mua kệ treo ô dù giá rẻ bạn sẽ rất dễ gặp phải những rủi ro

Những sai lầm thường gặp khi mua kệ treo ô dù giá rẻ

Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ khoảng vài trăm nghìn để mua một chiếc giá đựng ô dù. Nhưng khách hàng đã có những trải nghiệm rất ức chế dù chưa đến một năm sử dụng.

Tìm hiểu qua các website, trang thương mại điện tử bán kệ treo ô dù online. Sau đó, khách hàng đã quyết định chọn mua giá cắm ô dù có sẵn. Và sản phẩm được quảng cáo là có chất lượng cùng mức giá được cho là tốt nhất ở trên thị trường.

Khách hàng đã rất hài lòng về ngoại hình của sản phẩm của giá cắm ô mà mình nhận được. Bởi kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm nhìn cực kỳ hút mắt, giống như trên hình quảng cáo. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thì kệ treo ô dù đã có dấu hiệu bị biến dạng. Lớp sơn ở bên ngoài bị phai màu, bong tróc. Các mối hàn lỏng lỏng và khi để ô lên thì bị rung lắc. Hoặc kệ phát ra các âm thanh ồn ào khi di chuyển.

Lúc này khách hàng đã yêu cầu bên nhà cung cấp xử lý thì bị từ chối. Phía người bán cho rằng lỗi này không phải của họ mà do người sử dụng dùng không đúng cách. Sau một thời gian đôi co thì vị khách cũng nản lòng và coi như mình đã mua sai chỗ.

Từ câu chuyện của vị khách trên bạn có thể thấy được mua chiếc kệ đựng ô dù giá rẻ thì vẫn có thể sử dụng được. Tuy nhiên tính an toàn cùng độ bền về lâu dài là không có. Và Poliva hy vọng với những chia sẻ về câu chuyện sai lầm khi mua kệ treo ô dù ở trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được vấn đề. Đồng thời mua cho mình được mẫu giá để ô chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Poliva - Địa chỉ bán giá cắm ô chất lượng và uy tín hàng đầu

Poliva – Địa chỉ bán giá cắm ô chất lượng và uy tín hàng đầu

Tạm kết

Nếu như bạn đang muốn tìm một địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối các loại kệ treo ô dù giá rẻ, chất lượng thì hãy đến ngay với Poliva. Đây là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá rất phải chăng. Tất cả sản phẩm của Poliva trước khi phân phối ra thị trường đều trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Do đó, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng kệ treo ô dù của Poliva. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy liên hệ đến số hotline 096.849.8888 để nhận tư vấn và báo giá chính xác về sản phẩm mà mình quan tâm nhé.

Categories: Tin tức

Thẻ:, ,

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 028 7307 5955