99,99% khách hàng hài lòng khi mua xe đẩy hành lý 4 bánh Hành Tinh Xanh

Tại sao khi lên internet các group, diễn đàn để tìm kiếm nơi bán xe đẩy hành lý 4 bánh thì bạn luôn được mọi người giới thiệu đến Hành Tinh Xanh. Mà trong khi đó có rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm này. Đây chính là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc. Vậy lý do gì khiến khách hàng luôn hài lòng khi mua xe chở hành lý tại Hành Tinh Xanh. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé.

Vì sao các khách hàng luôn hài lòng khi mua xe đẩy hành lý 4 bánh tại Hành Tinh Xanh

Có rất nhiều khách hàng khi mua xe đẩy đồ khách sạn luôn băn khoăn trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán nhưng tôi được rất nhiều người giới thiệu đến đây. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số lý do để bạn biết được tại sao xe đẩy hành lý của Hành Tinh Xanh luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng trong nhiều năm qua.

Xe đẩy hành lý 4 bánh của Hành Tinh Xanh luôn nhận được đánh giá cao của khách hàng

Xe đẩy hành lý 4 bánh của Hành Tinh Xanh luôn nhận được đánh giá cao của khách hàng

Lý do thứ nhất: Mức giá xe đẩy hành lý tại Hành Tinh Xanh luôn cạnh tranh nhất thị trường

Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp xe đẩy hành lý. Có nơi tự sản xuất, có nơi chuyên nhập khẩu và phân phối. Và cũng có nơi mua qua trung gian. Chính vì thế cùng một loại sản phẩm giống nhau nhưng sẽ có các mức giá khác nhau. Thậm chí là chênh lệch nhau khá lớn.

Do đó, để có thể mua được xe chở hành lý với mức giá ưu đãi nhất. Bạn nên tìm đến và chọn lựa các công ty chuyên sản xuất, phân phối trực tiếp sản phẩm. Thay vì các đơn vị, cửa hàng bán qua trung gian. Bởi các cửa hàng bán qua trung gian thì bao giờ sản phẩm cũng được bán với mức giá cao hơn rất nhiều.

Và Hành Tinh Xanh chính là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối xe đẩy hành lý uy tín,chất lượng và giá rẻ hàng đầu thị trường. Tất cả các sản phẩm của Hành Tinh Xanh đều được nhập khẩu trực tiếp và không qua trung gian. Vậy nên giá bán sản phẩm được đánh giá là tốt và cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua sản phẩm tại công ty Hành Tinh Xanh.

Lý do thứ 2: Xe chở hành lý mang độ bền cao

Đa phần các mẫu xe chở hành lý tại Hành Tinh Xanh được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, Do đó, sản phẩm mang độ bền cao, không bị hoen gỉ và thích nghi tốt với điều kiện khí hậu nước ta. Đặc biệt sàn xe còn được trải thêm tham nhung mềm sang trọng. Thảm nhung vừa đảm bảo cho hành lý không bị trầy xước. Vừa đem đến nét đẹp thẩm mỹ ấn tượng cho sản phẩm. Bởi thế, trải qua năm tháng sử dụng thì xe vẫn giữ được màu sắc, dáng vẻ như lúc mới mua.

 Xe chở hành lý của chúng tôi luôn được đánh giá cao về độ bền


Xe chở hành lý của chúng tôi luôn được đánh giá cao về độ bền

Lý do thứ ba: Xe đẩy hành lý 4 bánh sẽ được cung cấp theo yêu cầu của khách hàng

Công ty Hành Tinh Xanh chính là đơn vị chuyên cung cấp xe chở hành lý uy tín hàng đầu. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Vì thế, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm theo yêu cầu của mình. Công ty chúng tôi luôn đáp ứng được đa dạng các mẫu mã sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Lý do thứ tư: Khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành cực tốt

Tất cả sản phẩm xe đẩy hành lý của chúng tôi đều được bảo hành lên đến 12 tháng. Trong thời gian bảo hành nếu như sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi đến từ nhà sản xuất. Công ty sẽ chịu trách nhiệm sửa hoặc đổi cái mới miễn phí cho khách hàng.

Với chính sách này thì bạn có thể yên tâm về chất lượng xe đẩy hành lý khi mua tại công ty chúng tôi.

Sản phẩm của Hành Tinh Xanh được bảo hành dài hạn

Sản phẩm của Hành Tinh Xanh được bảo hành dài hạn

Có thể bạn quan tâm: kệ để ô dù

Lý do thứ năm: Công ty giao hàng đến tận nơi nhanh chóng và nhiệt tình

Khi quý khách đặt mua sản phẩm thì công ty sẽ giao hàng đến tận nơi cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Không những thế, quý khách chỉ phải thanh toán tiền sau khi nhận hàng, kiểu tra hàng và hài lòng về sản phẩm.

Nếu như sản phẩm mà bị bể, móp méo trong khi vận chuyển thì công ty sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn. Đồng thời sẽ đổi lại sản phẩm mới cho khách hàng.

Như vậy, chúng tôi đã bật mí đến bạn một số lý do tại sao nên mua xe đẩy hành lý 4 bánh tại Hành Tinh Xanh rồi. Nếu còn điều gì băn khoăn quý khách hãy gọi đến hotline 0981228766 – 0912026829 để được giải đáp và tư vấn nhé.

Categories: Tin tức

Thẻ:, , ,

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 028 7307 5955