Lựa chọn xà bông khách sạn như thế nào cho phù hợp?

Lựa chọn xà bông khách sạn như thế nào là phù hợp nhất, vừa đảm bảo chất lượng, có mẫu mã thiết kế đẹp mà giá thành lại hợp lý. Nếu bạn là một chủ đầu tư hay một nhà quản lý đang còn băn khoăn, phân vân về vấn đề này thì bài viết ngày hôm nay Poliva xin chia sẻ tới các bạn cách lựa chọn loại đồ dùng khách sạn như thế nào là tốt nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ở dưới nhé!

Lựa chọn xà bông khách sạn như thế nào cho phù hợp?

Xà bông khách sạn có tác dụng làm sạch và dưỡng da hiệu quả

Hiện nay trên thị trường, nhiều người không phân biệt được loại sản phẩm nào có tác dụng làm sạch an toàn và vì thế mà thường có những lựa chọn sai lầm. Các chuyên gia thường cho rằng:” các loại xà bông cho khách sạn dạng cục sẽ có tác dụng làm sạch sâu và an toàn hơn rất nhiều so với các loại xà bông dạng lỏng”. Việc lựa chọn xà bông dạng cục hay dạng lỏng còn tùy thuộc vào tính chất của từng khách sạn cũng như nhu cầu của du khách.

Bạn biết đó, khách hàng sau những ngày làm việc mệt mỏi, tiếp xúc ngoài trời với nhiều bụi bẩn, vi khuẩn cũng như mùi mồ hôi trên cơ thể,…Do đó mà khi lựa chọn nước rửa tay dùng cho khách sạn, các nhà quản lý hay các chủ đầu tư nên hết sức chú ý đến chất lượng, công dụng của các loại xà bông đó. Dù là lựa chọn loại sản phẩm xà bông nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên chú ý đến khả năng diệt vi khuẩn tốt và khả năng làm sạch hiệu quả.

Một khách sạn luôn để tâm và chú ý tới làn da của khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm có khả năng chăm sóc và dưỡng ẩm da tốt thì bạn đã tạo ra được điểm nhấn tốt đẹp trong lòng khách hàng rồi đó.

Lựa chọn xà bông khách sạn như thế nào cho phù hợp?

Chọn xà bông cho khách sạn có độ cứng vừa phải

Chất lượng của xà phòng bông còn được thể hiện ở độ cứng và mềm của sản phẩm. Khi lựa chọn xà phòng cho khách sạn, nhà quản lý cần kiểm tra kỹ lưỡng về độ cứng của sản phẩm, không lựa chọn những sản phẩm quá mềm hay quá cứng vì nó đều không tốt và không phù hợp với khách hàng.

Trên thực tế, những đồ dùng trong nhà hàng khách sạn này được đóng cục quá cứng rất dễ xảy ra vấn đề bị vỡ, gây khó khăn trong quá trình vận chuyển hay lưu kho. Bạn biết đó, những sản phẩm một khi đã bị vỡ sẽ không thể đưa vào sử dụng được và chắc chắn là khách sạn sẽ phải bù một khoản chi phí để bù vào những thiệt hại đó. Bạn thấy đó, những sản phẩm tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại chiếm một phần cực kỳ quan trọng đến vấn đề tài chính.

Vậy những sản phẩm quá mềm thì sao? Xà bông cho khách sạn mềm rất dễ bị tác động bởi các yếu tố ngoại lực bên ngoài. Với những sản phẩm này thì khi bạn vận chuyển, xếp dỡ có thể gây ra biến dạng sản phẩm hoặc vỡ, đưa đến những thiệt hại không đáng có. Tính chất đặc biệt của phòng tắm là ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước và nếu xà bông của bạn quá mềm sẽ rất dễ bị tan chảy. Thực tế xà bông thường có thời hạn sử dụng rất ngắn bởi chúng rất dễ chịu tác động của môi trường, dễ bị ẩm mốc, bốc mùi hôi khó chịu.

Lựa chọn xà bông khách sạn như thế nào cho phù hợp?

Thiết kế xà bông khách sạn độc đáo, ấn tượng

Xà bông dùng trong khách sạn được coi là một dạng chất rắn nên bạn hoàn toàn có thể biến đổi hình dạng của chúng theo ý muốn. Khi lựa chọn xà bông cho khách sạn, các chủ đầu tư hay các nhà quản lý nên đầu tư một chút thời gian vào việc lựa chọn hình dáng thiết kế sao cho sản phẩm đồ dùng trong phòng thêm bắt mắt, gây được ấn tượng sâu sắc với khách hàng.

Bên cạnh những hình dạng truyền thống mà bạn đã biết từ trước như: Hình chữ nhật, hình tròn,…Các nhà đầu tư có thể phá cách tạo cho sản phẩm của mình một nét đẹp riêng bằng những họa tiết, hoa văn thiết kế theo những hình dáng đặc trưng: Hình vỏ sò, hình lá cây, hình bông hoa,…

Không chỉ có vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và thiết kế những bộ bao bì khách sạn thật bắt mắt. Bạn có thể in logo, tên hay hình ảnh thương hiệu cho khách sạn. Việc đầu tư này không chỉ giúp bạn làm tăng thêm độ thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn giúp bạn quảng bá thương hiệu tới nhiều người hơn.

Lựa chọn xà bông khách sạn như thế nào cho phù hợp?

Mùi hương xà bông khách sạn phù hợp

Không một nhà kinh doanh khách sạn nào là không biết đối tượng khách hàng mục tiêu của mình và vì thế các bạn chắc hẳn đã tìm hiểu, nghiên cứu rất kỹ về đặc điểm, tính cách cũng như sở thích của họ,… Như vậy thì việc lựa chọn sản phẩm xà bông cho khách sạn mà được lựa chọn một cách kỹ lưỡng thì chắc chắn khách hàng mục tiêu của bạn sẽ rất hài lòng và có cái nhìn thiện cảm với khách sạn của bạn.

Poliva – Địa chỉ cung cấp xà bông khách sạn chất lượng cao giá rẻ, có độ an toàn khi sử dụng, ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đồ amenities các loại giá rẻ trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua hàng xin liên hệ 096.849.8888.

Categories: Thiết bị khách sạnTin tức

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 028 7307 5955