Video đan dây cho ghế bể bơi giả mây tại Poliva

Ghế bể bơi giả mây là dòng sản phẩm rất được yêu thích, được mua sắm khá nhiều tại Poliva, với khả năng chống chịu tốt với nhiều điều kiện trưng bày khác nhau, sử dụng tốt ở cả môi trường ven biển khắc nghiệt. Vậy khi sử dụng liệu có ai tò mò xem cách sản xuất và đan dây cho ghế bể bơi giả mây tại Poliva như thế nào không? Dưới đây là cách đan dây cho ghế bể bơi giả mây và video đạn dây cho dòng sản phẩm này tại Poliva. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Hiểu được những khó khăn của những vị khách hàng ở xa, không thể trực tiếp cảm nhận được chất lượng sản phẩm của Công ty. Trong quá trình thực hiện các sản phẩm của mình, chúng tôi luôn lưu lại từng quy trình sản xuất bằng những video. Dưới đây là video về quá trình đan dây cho ghế bể bơi giả mây của Poliva.

Video đan dây cho ghế bể bơi giả mây tại Poliva

Poliva yêu cầu khá cao về kĩ năng đan của những người thợ thủ công của mình, có các quy chuẩn chất lượng đưa ra buộc họ phải thực hiện đúng quy trình vì nếu kĩ thuật đan không ổn sẽ giảm chất lượng sản phẩm.

  • Dưới bề mặt đan của ghế hồ bơi giả mây luôn có các đai trợ lực bắt chéo với nhau tạo một hệ thống lưới đỡ căng chắc, đàn hồi.
  • Các đường đan dây đẹp mắt, đều đặn và khăng khít với nhau, không được vì bất kì lí do nào mà giảm bớt đường đan khiến các đường dây xéo góc này, xiên góc nọ, dễ bị chạy dây chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, hủy hoại nét đẹp tinh tế, nghệ thuật của toàn bộ sản phẩm.

Một số sản phẩm ghế bể bơi phổ biến hiện nay:

Ghế hồ bơi giả mây là vật trang trí ngoại cảnh quan trọng trong các khách sạn, resort sang trọng, nơi nghỉ ngơi thư giãn của các du khách.Hãy lựa chọn nhà cung cấp giường hồ bơi uy tín sẽ giúp bạn tạo ra được môi trường kinh doanh thuận lợi, đạt nhiều lợi ích bền vững

Categories: Thiết bị khách sạnTin tức

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 028 7307 5955