Những lưu ý khi mua đồ amenities cho khách sạn

Độ amenities là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi khách sạn, nhà nghỉ, resort, tuy nhiên việc lưu ý khi mua đồ amenities khách sạn như thế nào để phù hợp thì chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Những lưu ý khi mua đồ amenities cho khách sạn

3 điều cần lưu ý khi mua đồ amenities cho khách sạn

Chọn mua đồ amenities theo quy mô

Quy mô kinh doanh của bạn là lớn hay nhỏ, thuộc tiêu chuẩn mấy sao, là dạng khách sạn nhà nghỉ bình dân, hay homestay, motel? Tùy thuộc vào quy mô mà lựa chọn đồ dùng khách sạn hợp lý, để tránh gây lãng phí, hoặc không phù hợp. Thường thì khi mua đồ amenities cho khách sạn sẽ được phân cấp cho khách sạn 2 sao, 3 sao hay 4-5 sao, khách sạn bình dân, khách sạn giá rẻ.

Lược bỏ những đồ không cần thiết

Không phải khách sạn, nhà nghỉ nào cũng mua sắm đầy đủ các đồ dùng khách sạn, thường tùy theo quy mô hoạt động chỉ cần sắm những bộ đồ amenities tối thiểu, và đủ đảm bảo hoạt động cho khách sạn hay nhà nghỉ của mình là được.

Những lưu ý khi mua đồ amenities cho khách sạn

Đối với khách sạn bình dân, để tiết kiệm chi phí thì chỉ cần sắm bộ amenities khách sạn tối thiểu như: bàn chải đánh răng, kem đánh răng, lược khách sạn, xà bông, dầu gội sữa tắm cho khách sạn,…(Liên hệ mua hàng: 096.849.8888)

Còn với khách sạn từ 4-5 sao thì bộ amenities khá đầy đủ gồm: bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dao cạo râu, lược, tăm, bông ngoáy tai, xà bông, dầu gội, sữa tắm, kim chỉ, túi vệ sinh, muối tắm, dép khách sạn…(Liên hệ mua hàng: 096.849.8888)

Số lượng đồ amenities cần phải sắm

Thông thường lượng tồn kho đồ dùng 1 lần cho khách sạn sẽ tùy thuộc vào mức độ khách lưu trú ít hay nhiều. Và theo kinh nghiệm thì chỉ cần sắm một lượng tồn kho từ 1-2 tháng để tiết kiệm chi phí.

Những lưu ý khi mua đồ amenities cho khách sạn

Bạn đang muốn tìm nhà cung cấp Amenities giá sỉ số lượng lớn cho khách sạn, homestay, motel chuẩn bị khai trương, hoặc bạn đang muốn nâng cấp đồ dùng trong khách sạn để nâng cấp dịch vụ khách sạn? Bạn đang thắc mắc: thiết bị khách sạn ở đâu đẹp, đồ amenities giá rẻ ở đâu? đơn vị nào cung cấp amenities giá tốt nhất?,…

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều doanh nghiệp cung cấp thiết bị khấu hao khách sạn do đó có quá nhiều sự lựa chọn. Và Poliva là một đơn vị cung cấp đồ amenities cho khách sạn mà bạn có thể tham khảo và liên hệ để nhận báo giá.

Với nguyên liệu chủ động, nhà máy sản xuất quy mô lớn và đội ngũ nhân công có kinh nghiệm, công ty Poliva cam kết mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng theo yêu cầu của Quý khách và số lượng không giới hạn.

Categories: Thiết bị khách sạnTin tức

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 028 7307 5955