Tổng hợp những mẫu túi giặt là khách sạn phổ biến

Bên cạnh những đồ dùng thiết yếu như đồ dùng 1 lần trong khách sạn thì một sản phẩm nữa cũng không thể thiếu trong bộ amenities khách sạn đó chính là túi giặt là. Bài viết sẽ giới thiệu những mẫu túi giặt là khách sạn phổ biến, đẹp, sang trọng để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho khách sạn của mình.

Tổng hợp những mẫu túi giặt là khách sạn phổ biến

Mẫu túi giặt có thiết kế dây rút ở đầu miệng túi

Trên thị trường hiện nay thường có 2 loại chất liệu chính được dùng để sản xuất túi giặt là trong khách sạn đó chính là nilon và vải. Tuy nhiên những túi bằng nilon thường không đảm bảo về thẩm mỹ cũng như tính sang trọng và còn gây ô nhiễm môi trường khá nghiêm trọng. Vì vậy những mẫu túi giặt là khách sạn đẹp thường sẽ được làm bằng nhiều loại vải khác nhau. Tùy theo mức độ sang trọng và cao cấp của khách sạn mà chủ khách sạn có thể tìm được loại vải phù hợp.

Mẫu túi giặt với thiết kế dây rút ở đầu này thường được làm bằng chất liệu vải thô. Vải thô sẽ khá dày dặn và bền vì vậy khách lưu trú có thể sử dụng nhiều lần mà không thay thế túi mới. Đặc biệt chất liệu này rất thân thiện với môi trường.

Thông thường mẫu túi dây rút này thường có thiết kế hình chữ nhật với kích thước phổ biến là 55x45cm. Không gian bên trong túi có thể đựng được khá nhiều quần áo vì vậy rất thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng. Ngoài ra thiết kế dây rút ở miệng túi cũng rất tiện dụng cho khách hàng. Họ chỉ cần cho đồ vào túi, kéo dây chặt lại là những đồ dùng bên trong sẽ được bảo vệ để không bị rơi ra ngoài khi lỡ tay đánh rơi hoặc khi đặt xuống.

Tổng hợp những mẫu túi giặt là khách sạn phổ biến

Mẫu túi giặt là khách sạn đẹp với thiết kế tay xách thuận tiện

Thông thường những mẫu túi được thiết kế tay xách hiện đại sẽ được làm từ loại vải không dệt. Chất liệu vải này vừa dễ phân hủy trong môi trường vừa không chứa những hóa chất độc hại. Ngoài ra sản phẩm có thể sử dụng được nhiều lần giúp khách sạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Túi có tay xách thường sẽ có thiết kế hình chữ nhật sắc cạnh rất thời thượng. Hai quai cầm ở phía trên miệng túi không chỉ sử dụng để xách mà còn có thể buộc chéo lại với nhau để đảm bảo đồ đựng bên trong không bị rơi ra ngoài. Với thiết kế giống như những chiếc túi xách hàn quốc, du khách sau khi sử dụng tại khách sạn có thể mang về để đựng những đồ dùng cá nhân. Mẫu túi giặt khách sạn này hiện đang rất được ưa chuộng trong các khách sạn sang trọng, cao cấp vừa thể hiện sự chuyên nghiệp vừa có tính thẩm mỹ cao.

Tổng hợp những mẫu túi giặt là khách sạn phổ biến

Mẫu túi giặt trong khách sạn đẹp có dây rút ở phần dưới

Cũng là thiết kế dây rút tương tự như mẫu túi đầu tiên nhưng kích thước và vị trí dây rút của mẫu túi giặt là khách sạn đẹp này lại hoàn toàn khác. Đây là mẫu túi có kích thước lớn hơn so với hai loại túi giặt là còn lại, 50×56 cm. Loại túi dây rút phần dưới này có thể đựng được nhiều đồ hơn vì vậy rất thích hợp để sử dụng cho những khách hàng lưu trú dài ngày.

Phần dây rút được thiết kế ở dưới miệng túi khoảng từ 3 – 5 cm sẽ giúp khách hàng không phải lo lắng về việc đồ dùng trong túi bị rơi ra ngoài. Khi rút dây lại, chiếc túi sẽ có hình thù khá bắt mắt và khác biệt so với những loại còn lại. Đối với mẫu túi này chủ khách sạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau để sử dụng trong khách sạn. Tuy nhiên màu sắc túi cần phù hợp với màu sắc chủ đạo của khách sạn cũng như phù hợp với gam màu của những vật dụng trong đồ amenities khác.

Trên đây là 3 mẫu túi giặt là khách sạn phổ biến, đẹp và sang trọng để chủ khách sạn có thể lựa chọn cho khách sạn của mình. Mỗi mẫu túi sẽ có những ưu điểm riêng, vì vậy tùy từng đối tượng khách hàng hướng tới mà chủ khách sạn có thể tìm được mẫu túi phù hợp. Poliva chuyên cung cấp đồ amenities trong khách sạn như: xà bông trong khách sạn, bàn chải đánh răng khách sạn, dầu gội sữa tắm cho khách sạn… chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. (Hotline: 096.849.8888)

Categories: Thiết bị khách sạnTin tức

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 028 7307 5955