Vì sao không nên sử dụng xe đẩy hành lý kém chất lượng?

Ngành du lịch đang phát triển ngày càng mạnh mẽ đã kéo theo hàng trăm khách sạn, resort ra đời. Từ đó khiến cho nhu cầu sử dụng thiết bị khách sạn nói chung và xe đẩy hành lý nói riêng ngày càng tăng cao.

Cũng vì lý do đó mà có rất nhiều nhà phân phối chạy theo lợi nhuận mà sẵn sàng bán những sản phẩm xe đẩy đồ khách sạn không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ khi sử dụng xe đẩy hành lý kém chất lượng thì sẽ gây nên gây nên hậu quả gì chưa?

Những hậu quả nghiêm trọng có thể gặp phải khi sử dụng xe đẩy hành lý kém chất lượng

Khi sử dụng phải xe đẩy hành lý kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì có thể gây ra một số hậu quả nghiêm trọng như:

Dùng xe đẩy đồ kém chất lượng có thể khiến cho người sử dụng bị thương

Đây là điều rất có thể xảy ra nhưng lại có rất nhiều người thờ ơ và không chú trọng về nó. Chúng tôi xin lấy hai ví dụ cơ bản như sau:

Xe đẩy hành lý phải chứa khá nhiều đồ đạc, hành lý cũng như phụ kiện của du khách. Đồng thời sàn nhà cũng trơn mà xe sẽ đi với tốc độ khá nhanh. Nếu như chẳng may va đập vào đâu đó hoặc chướng ngại vật ở trên đường thì xe có thể bị đổ và đè lên người gây thương tích.

Hay đơn giản, trong quá trình sử dụng người dùng vệ sinh xe, bảo quản không đúng cách sẽ khiến cho sản phẩm bị han gỉ. Khi sử dụng chẳng may tay va chạm vào  thì sẽ bị thường. Vậy mới thấy, việc mua xe chở hành lý chất lượng quan trọng như thế nào.

Dùng xe đẩy hành lý kém chất lượng sẽ mang đến những hậu quả nghiêm trọng

Tuổi thọ, độ bền của xe bị giảm

Không thể bàn cãi, độ bền và tuổi thọ của sản phẩm bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chất lượng. Nếu như xe đẩy hành lý mà kém chất lượng thì chắc chắn chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng đã bị xuống cấp. Các mối hàn bị đứt, khung không chắc chắn, han gỉ, bánh xe bị hỏng…..Từ đó tuổi thọ của xe bị giảm đi rất nhiều làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cao cấp.

Tốn chi phí sửa chữa và thay mới

Như bạn biết đấy, các sản phẩm xe chở hành lý khách sạn kém chất lượng thì sẽ có nguồn gốc không rõ ràng và không có nhãn mác trôi nổi trên thị trường. Không chỉ vậy, các sản phẩm này đều được làm từ chất liệu kém chất lượng nên chỉ dùng trong một thời gian là đã bị hư hỏng và xuống cấp. Khi đó, bạn sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí để thay mới và sửa chữa.

Xe đẩy hành lý kém chất lượng sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Những chiếc xe chở hành lý kém chất lượng thì sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các khách sạn. Ví dụ như thiết kế của xe không thể xếp được nhiều hành lý, đồ dùng, không có móc treo, kích thước không phù hợp….Lúc đó sẽ khiến cho nhân viên Bellman chắc chắn sẽ tốn thời gian, công sức hơn khi vận chuyển hành lý. Đặc biệt xe kém chất lượng thì không thể đáp ứng được số lượng hành lý trong thời kỳ cao điểm.

Nên mua xe đẩy hành ở những địa chỉ bán uy tín để đảm bảo chất lượng

Nên mua xe đẩy hành ở những địa chỉ bán uy tín để đảm bảo chất lượng

Bật mí nơi bán xe vận chuyển hành lý chất lượng cao với giá thành rẻ nhất thị trường

Như chúng tôi đã trình bày ở trên thì việc sử dụng xe đẩy hành lý kém chất lượng sẽ gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng. Do đó, việc tìm mua sản phẩm chất lượng tại đơn vị uy tín là điều vô cùng quan trọng. Và Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn hàng đầu hiện nay.

Hành Tinh Xanh là đại lý chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại xe đẩy hành lý chính hãng với giá cả cực cạnh tranh. Vì thế giá sản phẩm không quá chênh lệch so với giá nhập. Hành Tinh Xanh cam kết sản phẩm xe chở hành lý của chúng tôi rẻ nhất trên thị trường. Đặc biệt, khi đến với Hành Tinh Xanh thì bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

+ Bảo hành dài hạn

+ Hỗ trợ giao hàng tận nơi

+ Miễn phí đổi trả nếu phát hiện lỗi đến từ nhà sản xuất

+ Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình…

Ngoài xe đẩy hành lý tại Hành Tinh Xanh còn phân phối rất nhiều sản phẩm thiết bị khách sạn như: xe giặt là, xe làm phòng, giường phụ, máy đánh giày, kệ báo, giá để ô….chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy đến ngay với Hành Tinh Xanh nhé.

Categories: Thiết bị khách sạnTin tức

Thẻ:, , , ,

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 028 7307 5955