Giới thiệu khay amenities khách sạn bằng gỗ thương hiệu Poliva

Khay đựng amenities khách sạn bằng gỗ là loại khay amenities rất được ưa chuộng bởi độ bền, đẹp cũng như dễ dàng chế tác thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Hãy cùng poliva tìm hiểu kĩ hơn về loại khay amenities bằng gỗ Poliva ấn tượng ngay sau đây nhé!

Khay amenities khách sạn được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như mica, melamine, nhựa, gốm sứ, inox… để có thể thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách đa dạng nhất. Tuy nhiên, khay đựng amenities khách sạn bằng gỗ mới là chất liệu được nhiều khách sạn lựa chọn nhất, đặc biệt là những khách sạn 3 sao trở lên. Vì sao lại như thế? Rất đơn giản, bởi khay amenities bằng gỗ sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Khay amenities có thể đựng được trọn bộ amenities trong khách sạn khác nhau như: dầu gội sữa tắm cho khách sạn, xà bông khách sạn, bàn chải đánh răng khách sạn,…

Giới thiệu khay amenities khách sạn bằng gỗ thương hiệu Poliva

Ưu điểm của khay đựng amenities khách sạn bằng gỗ

Độ bền theo thời gian

Gỗ luôn là chất liệu có độ bền rất cao nhờ khả năng chống thấm nước cũng như chống ẩm, chống mối mọt, rạn nứt tuyệt đỉnh. Đặc điểm này rất phù hợp khi khay amenities thường được đặt tại phòng tắm khách sạn – nơi có hơi ẩm, nhiệt độ thay đổi thường xuyên.

Tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đa dạng

Khay amenities bằng gỗ với những vân gỗ hiện rõ luôn tạo cho người dùng cảm giác sang trọng, đẹp mắt. Các loại gỗ được sử dụng đế sản xuất khay đồ amenities cho khách sạn cũng rất đa dạng với các màu khác nhau. Sau khi được thiết kế với kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng thì sẽ được phủ sơn mịn giúp sản phẩm không bị gờ, ráp khi chạm vào.

Giới thiệu khay amenities khách sạn bằng gỗ thương hiệu Poliva

Khay đựng amenities khách sạn bằng gỗ dễ sử dụng, dễ vệ sinh

Như đã nói ở trên, việc phủ mịn bề mặt khay amenities giúp khay rất dễ sử dụng và cũng dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần một chiếc khăn mềm là đã có thể làm sạch được khay một cách nhanh chóng. Và nếu có vết bẩn nào bám dính thì cũng sẽ dễ dàng bị rửa trôi với chất rửa thông thường.

Sau khi tham khảo các mẫu khay amenities bằng gỗ thì chắc hẳn bạn sẽ “siêu lòng” ngay lập trước kiểu dáng cũng như mẫu mã đẹp mắt. Và nếu chưa lựa chọn được địa chỉ mua khay amenities khách sạn bằng gỗ nào ưng ý thì hãy đến với Poliva. Chúng tôi chuyên cung cấp đồ amenities và các loại khay amenities với chất lượng hàng đầu cùng giá thành cạnh tranh nhất. Hotline: 0968.49.8888. Rất mong được phục vụ các bạn!

Categories: Thiết bị khách sạnTin tức

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 028 7307 5955